8 พฤศจิกายน 2559

ความคิดที่ทำร้ายเรา

หากเวลานี้คุณโยมกำลังทุกข์
จนมองไม่เห็นหนทางไปต่อ
โยมคงอ่อนแอจนไม่รู้ว่าจะผ่าน
ความทุกข์นี้ไปได้อย่างไร ?

แต่ถ้าหากโยมลองได้หันไป
ระลึกถึงสิ่งที่เราผ่านมาได้แล้ว
เราจะรู้สึกได้ว่าตอนที่เราทุกข์ครั้งนั้น
ตัวเราอ่อนแอได้อย่างไร ?

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น