3 มกราคม 2560

นี่คือชีวิต

" ดีบ้าง เลวบ้าง.........นี่คือชีวิต
  สุขบ้าง ทุกข์บ้าง....นี่ก็คือชีวิต

เวลาใดที่เรากำลังมีความสุข
เราอยากอยู่กับมันให้นานแค่ไหน !!

ฉะนั้นเวลาใดที่ใจเราเป็นทุกข์
เราก็ต้องอยู่กับมันให้ได้เช่นกัน !!

"ดังนั้น...เวลาที่เราทุกข์

เราจึงเลือกได้นะ....ระหว่าง

จะอยู่กับมันให้ได้ หรือ จะวิ่งหนีมัน

ซึ่งเราหนีมันไม่มีวันพ้น....ไปจนวันตาย"

#ขอความยั่งยืนแห่งพระสัทธรรมจงอยู่สืบไป

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น