31 ธันวาคม 2559

จงเรียนรู้จากตัวเรา

....^ Happy new year'2017^....

จงเรียนรู้ที่จะเอาชนะตนเอง...
แม้ว่ามันจะเป็นเรื่องที่ดูยาก
แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราทำได้...
ผลที่ได้รับนั้นช่างปีติใจและงดงามยิ่งกว่าอะไร !!

ยิ่งถ้าเราเคยผ่านบทเรียนที่เป็น 'อุปสรรค...'
เรื่องราวที่เราเคยก้าวผ่านมาทั้งร้ายดี
ยิ่งยากเท่าไหร่...ต้องน้ำตาไหลแค่ไหน
ผ่านความสุขมากี่หนอาจปนมาด้วยความทุกข์กี่ครั้ง

"จงเรียนรู้จากประสบการณ์ของตัวของเราเอง"

และจงเชื่อเถอะว่า...เมื่อเราผ่านพ้นมันไปได้
เราจะยิ่งอดทนและเข้มแข็งขึ้นเท่านั้น..เสมอ📌

#จงระวังรักษาใจตน
--------------------------------
ชุตินฺธโร นาม
26/12/2559

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น