29 กันยายน 2559

                

                                    ารนึกถึงสิ่งดีงาม

                                  ทำให้เรางอกงามด้วยความสุข


                                    หมั่นระลึกถึงความดีที่เราทำไว้


                             อนุโมทนาต่อความดีที่คนอื่นได้ทำบ่อยๆ


                              ไม่สำคัญเลยว่าเธอจะหน้าตาอย่างไร 

                     "เพราะท้ายที่สุดแล้ว..ทุกคนจะจดจำเราได้อยู่ดี"


#มั่นใจในสิ่งดีงามที่เราทำ

#กลิ่นความดีจะหอมทวนลมขึ้นไปได้สุดตา
#หน้าที่เป็นสุขเป็นทุกข์ไม่ใช่เรื่องของเราคิด
#ปล่อยวางบ้าง_ก็คลายใจ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น